laugardagur, nóvember 15, 2003

Vísindaferðin var algjör snilld:) Ég náði aldrei að klára úr glasinu mínu þau voru svo duglega að fylla á, ekki slæmt. Eftir þetta allir komnir ágætlega í það og klukkan ekki orðin sjö. Fórum við í party á hjónagarða og fengum meiri bjór og pizzu, og meiri bjór. Þegar niður í bæ var komið náði ég þeim merka áfanga að fara á hverfisbarinn, það var ekki slæmt. Meiri bjór þar.
Eini gallinn er að daginn eftir komu timburmenn í heimsókn til mín, ég hafði ekki boðið þeim og ætlaði að aldrei að losna við þá. Eftir langt streð við að reyna að koma þeim út úr mínu húsi tókst það lokum:)

Þannig nú er ég komin upp í skóla að læra! en sjálfsögðu þarf ég fyrst að koma frá mikilvægari gjörðum eins og að kíkja á póstinn minn, blogga og skoða blogg hjá öðrum. Ég er alveg með forgangsröðunin á hreinu.