miðvikudagur, nóvember 05, 2003

VEFVERKEFNI!!! ég fæ grænar bólur þegar ég heyri þetta orð nefnt. Án efa heimskulegast og leiðinlegasta og tilgangslausasta verkefni sem ég hef nokkur tíma á ævi minni gert. Búið að taka óendanlega tíma að gera þetta ömurlega verkefni og svo gildir þetta bansettans verkefnið ekki nema 10%. Ég ætla að ofsækja kennarann sem setti þetta verkefni fyrir.

Er einhver að fara norður um helgina sem langar til að bjóða mér far. Ég er með á takteinum skemmtidagskrá upp á nær tvo tíma sem samanstendur af söng, ljóðalestri, búktali og ýmislegu fleira. Annars er ég opin fyrir nýjum hugmyndum. Ég get verið mjög fyndin og haldið uppi samræðum alla leiðina ef þess er óskað en ég get líka þagað alla leiðina og látið lítið fara fyrir mér. Ég mun taka á móti pöntunum frá og með morgundeginum:)

Biðin styttist bara EINN DAGUR í næsta bachelor-þátt.