þriðjudagur, maí 31, 2005

Sól, sól skín á mig

hér á hefði átt að koma mjög fín mynd af sól en ég verð líklegast að viðurkenna að ég man ekki lengur hvernig á að setja inn mynd. Ég yrði óumræðilega þakklát ef einhver góðviljaður myndi kannski lauma töfra0rðunum í athugasemdir...
Sólin er mætt á norðurlandið og því hægt að leggja kuldagallanum en það var frekar kalt fyrstu vikurnar hérna. Ég fór í síðustu viku til höfuðstað norðurlands var þar í mestu makindum að svamla í sundlauginni þegar eitthvað hvítt kom úr lofti, mánuði eftir sumardegi fyrsta, ísland best í heimi.

Eitthvað er í deiglunni að halda fagnaðarfund í sumar til heiðurs 10 ára fermingarafmæli. ég veit nú ekki hvort eitthvað verður úr því en það yrði sjálfsagt mjög gaman allavega er ég fegin að þurfa aldrei aftur að fara í grunnskóla það er með furðu að nokkur lifi það af að vera í þeirri stofnun:)

Ég var að spjalla við ungan mann um daginn og það barst í tal hvort aðgerðir sem til þess væru fallnar til að auka hlut kvenna í þjóðfélaginu ættu rétt á sér en honum fannst það ekki, ég varð hálf hissa ætlaði hann kannski að fara halda því fram það væri ekkert kynjamisrétti og ef konur byggju við verri kjör þá væri það bara þeim að kenna, þær nenntu bara ekki að sækja um hærri laun o.s.frv. nei, nei heldur sagði hann auðvita er ójafnrétti og það er bara fínt, það væri engin ástæða fyrir konur að vera alltaf að þessu væli. Svona væri þetta bara og ekkert þyrfti að laga, en þægilegt fyrir hann.