mánudagur, janúar 23, 2006

London og svo Madrid....

það styttist í þetta, fer suður á morgun og svo til London að hitta Möggu og svo svo Madrid. Það er ekki búið að vera neitt sérstaklega skemmtilegt að bíða eftir að komast út en ég var búin í skólanum í kringum 19. des þannig að ég er búin að vera meira en í mánuð í "jóla"fríi. Ég mun allavega næst þegar ég fer út passa mig á að fara fyrr. Það er alveg ótrúlegt miðað hvað það er gaman að vera í fríi hvað það verður leiðinlegt... vika er frábær, 2 vikur er fínt, þrjár vikur er svona allt í lagi en meira en 4 vikur er bara leiðinlegt.

Allt lítur bara vel út... komnar með íbúð og skólin tekur lítið tillit til skiptinema, kennt á spænsku og fer eftir kennurum hvort hægt sé að taka prófin á ensku. En þetta reddast sjálfsagt, það er allavega hlýtt og notalegt og sjálfsagt hægt að finna sér eitthvað til dundurs ef skólafólkið er eitthvað leiðinlegt við okkur.