laugardagur, október 13, 2007

einhverjar breytingar í loftinu

ég er ekki frá því að hausinn á mér sé umvafinn rykskýi þessa dagana.

ég er ekki enn búin að halda teiti í nýju fínu íbúðinni, það er samt búið að drekka bjór í henni, Óli Tómas tók það sér, alltaf hægt að treysta á hann.

Dagarnir fara nú í það að skrapa saman krónum til að hægt sé að fara í heimsókn til útlanda, væri kannski gott að ráð að leggja hvíta krabbameinsvaldandi pakkanum á hilluna til að ná því en bara kannski

Mér finnst dagurinn í dag svooooooo mikið svindl kíkti út í gær, fór snemma byrjaði snemma að drekka, fór snemma heima (eða svona nokkuð snemma) til að vera eiturhress í dag og klára eitthvað leiðindaverkefni en svo vaknaði ég í morgun, ekki hress, smá þunn og ógurlega mygluð og þreytt, gæti verið vegna þess að ég varð líka snemma full.