laugardagur, september 22, 2007

Niðri í bæ......

ég lofa bót og betrun í blogginu þegar netið verður komið heima. ég loooofa.
margt búin að gerast síðan síðast,

Námið
Byrjuð í Kennsluréttindanáminu í kennó líst svona ágætlega á þetta. Er að vísu í fjarnámi sem er nýtt fyirr mér og það er ekki hægt að slugsast í fjarnámi eins og kom "örsjaldan" fyrir upp í HÍ. En það er mjög gaman að fá önnur sjónarhorn og nýja kennara að vísu eru verkefnin frekar glötuð en eru þau það ekki alltaf.

Pirringurinn
Er ekki í DK eins og planið stóð til, átti flug út á fimmtudaginn, (nei ég missti ekki af fluginu)og ætlaði að vera í tvær vikur þegar Ari hringdi og sagðist vera að fara til Alsír í tvær vikur akkúrat á þeim tíma sem ég átti að vera úti. Fúlt mjög fúlt. dótið mitt er ennþá úti og það stefnir í að ég fá þetta bévítans dót um jólin...

Óvæntasta
líkt og fleira gott fólk sem er komið upp á náð og miskun okurleigusala var ég komin með smá áhyggjur af því hvar ég ætti að vera í vetur en ég var svo ótrúlega heppin að ég fékk íbúð sem frekar ódýr í leigu, í miðbænum, með uppþvottavél og ógeðslega flott. Ég býð ykkur öllum í kaffi til mín í vetur (verðið að vísu að koma með kaffið með ykkur en ég á pressukönnu, sykur og mjólk).