föstudagur, mars 12, 2004

Vill einhver segja þessu veðri að hætta að hafa svona mikið rok!!! þegar ég var úti, í sól og hita og logni alla dag. Þá þóttist ég sakna íslenska vindsins. Þvílík djók... það er rosalega auðvelt að dásemda íslenska veðurfarið þegar maður er víðsfjarri því.





Það eru sko fínheit um helgina. Útgáfupartý hjá ritnefnd padeiuá eftir. Léttvín og snakk... það væri visst markmið að reyna drekka sem mest á sem minnstum tíma og æla á salerninu í skólanum... ég er nefnilega svo ábyrg eins og þeir sem sóttu Háskólalista-listakynninguna tóku eftir.

Á laugardaginn er litli bróðir minn að halda afmæli frá 3-6. Tók fram að það mætti ekki koma seinna en 3 því þá byrjar afmælið og bannað að fara fyrr en 6 en þá ættu líka allir að fara því afmælið væri þá búið.
En ég er svo ömurleg stóra systir að ég ætla bara að koma í hádeginu því árshátíðin er hjá padeiu er á laugardaginn.. víii

Það er sem sagt partý heima hjá mér kl:17 og svo strollað á þjóðleikshúskjallarann....þar sem bíður okkar matur, ókeypis vín og ball.
Ókeypis vín með matnum er helsta aðdráttaraflið við þessa árshátíð. Ég hugsa að ég muni innbyrða ótæpilegt magn af áfengi á laugardaginn og það verði að bera mig heim fyrir kl:1.

En kemur í ljós.....