þriðjudagur, mars 14, 2006

Frú Kát

Líst vel á daginn í dag.
Enn með bros á vör eftir að hafa eytt síðdeginu með gullmola í gær:)í mjög svo reykmettuðu kaffihúsi.


Fór norður um síðustu helgi, tók tölvuna mína og nokkrar skólabækur með mér. ég tek alltaf með mér einhverjar bækur til að lesa í þegar ég fer heim. Gerði það líka alltaf þegar ég var á Króknum. Ég lærði aldrei þá og ég lærði heldur ekkert um helgina.

Eina sem ég geri við námsbækurnar er að færa þær... í bílinn, keyra norður, inn í forstofu með þær, svo inn á gang inn í herbergi, eru fyrir þar þannig að ég hendi töskunni (bækurnar koma sjaldnast upp úr töskunni) annað hvort bak við hurð eða inn í geymslu. Svo aftur úti í bíl og suður.

Samt finnst mér alltaf jafn sniðugt að taka námsbækurnar með og alltaf jafn líklegt að ég muni læra.