föstudagur, júlí 22, 2005

10 ár...

Það eru víst 10 ár síðan ég fermdist, ótrúlegt hvað tíminn er fljótur að líða. Um síðustu helgi var haldið heljarinnar partý til að fagna þessum merka áfanga. Þvílíkt stuð þetta er eina skiptið sem ég síðan ég þurfti að hætta að drekka sem ég virkilega syrgði það. Brynjar og Linda sáu um að grilla ofan í mannskapinn og þegar búið var að ljúka af hvað ertu búin/búinn að gera síðan var bara eins og ekkert hefði breytst nema ögn meira áfengi innbyrt núna heldur en þegar fermingarheitin voru staðfest, mæli með þessu bekkjarpartýum:)

heljarinnar stuð um síðustu helgi best af öllum finnst mér samt að vera ekkert að hafa fyrir því að hafa kveikt á loftræstingunni á ballinu, get ímyndað mér flestir hafi verið orðnir vel sveitttir undir það síðasta.

Brúðkaup um helgina... ég hlakka svo til að hitta liðið úr skólanum en Sigrún er að fara gifta sig um helgina, stefnan tekin á Selfoss eða eitthvar staðar þar nálægt ef það verður jafn mikið stuð þar líkt og var í síðasta brúðkaupi sem ég fór í þá er engu að kvíða.