fimmtudagur, september 15, 2005

LÍN

Ég átti einkar ánægjuleg samskipti við lánsasjóð námsmanna í morgun. Nú bíð ég með bros á vör eftir lokagreiðslu námslána. Ég mun eyða deginum í hvað ég gæti hugsanlega eytt fjárhæðinni. Dagurinn er rétt hálfnaður og óskalistinn minn lengist og lengist með hverri mínútunni.

1. i-pod
2. bíll
3. helgarferð til London
4. skólastaska
5. íþróttabuxur
6. tilvonandi geisladiskinn með groundfloor

Ástæðan fyrir hversu seint ég er að fá lánið er vegna þess að ég veiktist síðasta haust. LÍN kemur svo sannarlega á móts við námsmann og býður upp á sveigjanleika í námi. Hægt er að sækja um ræflastyrk ef viðkomandi nær ekki tilskildnum einingafjölda og þá er hægt að fá 75%lán sem er frábært og miklu betra en að fá 0%lán. Sveigjanleikinn var þó ekki meiri en það að umsókn minni var hafnað því ég hafði ekki náð tilskildnum einingafjölda!!! en það var einmitt ástæða fyrir umsókn minni. Ég dreif mig í sumarpróf og þar með náði ég lágmarkseiningafjölda fyrir 75%lán og þjónustufulltrúinn tilkynnti mér með bros á vör að ég þyrfti ekki einu sinni að skila inn læknisvottorði því einingar mínar dygðu fyrir 75%láni.