þriðjudagur, september 26, 2006

Ein lítil búin ein stór eftir

Loksins búin að klára litlu ritgerðina mína sem þýðir að ég verði að hefjast handa við stóru ritgerðina. Ég fæ martraðir við tilhugsunina að ég muni ekki klára hana, hún búin týnast eða eitthvað verra og ég næ ekki að útskrifast... Bömmer. Eina ráðið við því er líklegast að vera OFUR, OFUR dugleg næsta mánuðinn og rumpa þessari elsku af.

Svo styttist í að ég geti dregið fram dansskóna mína og dans-
drykkina... sem oftast inniheldur vökva með áfengismagni í. Afleiðingar af því að drekka "dansdrykki" geta verið margvíslegar. Til dæmis að dansa mikið og lengi, segja sömu söguna aftur og aftur, fara á trúnó inn á salerni, sjá tvöfalt (eins og myndin:), Sökum þess hversu langt er síðan ég drakk þá man ég einungis eftir hversu gaman og skemmtilegt það var og hlakka ógurlega mikið til að fara súpa aftur á þeim.