miðvikudagur, mars 21, 2007

Ó borg mín borg

Eftir því sem veikindin minnka og heilsan batnar er ég hægt og bítandi að fóta mig á nýjan leik í hinu dásamlega hversdagslífi.

ég er búin að

fjárfesta í aðgangi að einni af betri líkamsræktarstöð reykjavíkur þar sem ætlunin er að endurheimta fyrra þrek og heilsu.

flytja í reykjavíkina sem ég saknaði sárt þessa mánuði sem ég var á dósinni

þvælast um ölstofur miðbæjarins að næturlagi í góðum félagsskap og meira að segja tekið nokkur dansspor (hef ekki dansað síðan Háskólalistafólk dansaði trylltan dans við Rebellinn í Stúdentakjallaranum.)

endurnýja kynnin við hitt kynið

ákveða hvað skuli gera næsta haust

fara í klippingu (eitthvað sem sat alltaf á hakanum)

útskrifast sem uppeldis og menntunarfræðingur

keyra til Reykjavíkur án þess að stoppa á leiðinni