fimmtudagur, mars 01, 2007

Leyniorðahelvítið

það liggur við að kona geti ekki farið á salernið án þess að gefa upp leyniorð piff bloggleysi er að hluta til vegna þess að ég mundi ekki nýja lykilorðið og vegna gífurlegs tíðindaleysis.

Er þó búin að sitja í sal Háskólabíó við ótrúlega skemmtilega athöfn þar sem ég fékk gráðuna og má hér eftir titla mig sem uppeldis- og menntunarfræðingur. jeijeijei.

er eins og stendur fyrir norðan við störf á árbakkanum og er ekki frá því að ég þjóni betur til borðs eftir að hafa öðlast baið.

markmið þessa vikuna er þó að hringja í hana Drífu sætu sem er búin að eignast litla snúllu og ég er ekki enn búin að óska henni til hamingju hvað þá sjá litla krílið. Drífa ef þú lest þetta þá er ég búin að hugsa mun oftar til þín en þetta eina missed call gefur til kynna.