fimmtudagur, desember 07, 2006

Odda fílingur

Nú er komið að því að bretta upp ermarnar og henda á blað 7.000 orðum eða svo til viðbótar, skila ritinu til Johnny og útskrifast............ Ég og Drífa Atla sitjum hér nú orðið alltaf og skrifum líkt og brjálæðingar, oddafílingurinn í hámarki, þið þekkjið þetta, söknum hans þegar við þurfum ekki að vera þarna en vitum þegar við erum þar að þetta er ekki svooo gaman. Gengur samt ágætlega en er samt með svona nettan kvíðahnút í maganum um að ég nái ekki að klára þetta.

Efnilega stjórnmálakonan er orðin að tilvonandi þingkonu og ef allt gengur að óskum verður hún þingkona næsta haust. Ísland verður nú ekki illa svikið af því, hitti einmitt gamlan kennara af króknum sem taldi að það væri nú mikið gæfuspor að fá hana í þingliðið og lofaði henni fullum stuðningi næsta vor (án þess að ég væri að pressa á hana að kjósa dömuna)og vona að þið hin gerið það líka annað væri flónska.

Líkt og Hugrún þá tek ég stundum nett gleymskuköst þó ég sé nú ekkert í líkingu við hana. Var að koma að norðan um daginn, strunsaði upp tröppurnar klyfjuð af töskum og pokum og lenti í mesta brasi við að opna útidyrnar, að lokum hafðist það eftir að ég var orðin pínu pirruð á þessu. Fór inn, fékk mér smá að borða, las blöðin í rólegheitum og hugðist svo ætla að taka upp úr töskunum og FANN EKKI töskurnar! Ég hafði sem sagt skilið allt draslið fyrir utan dyrnar mínar, ferðatöskurnar, pokana og veskið mitt með pillunum og peningaveskinu í. Sem betur fer býr strangheiðarlegt fólk í Sölunum þannig að dótið var nú allt á sínum stað en frekar eitthvað Hugrúnarlegt.