miðvikudagur, desember 12, 2007

Myndirnar mínar!!!

eins og það er þægilegt að eiga digital myndavél þá tekst mér ALLTAF að gera einhvern óskundan þegar ég hleð þeim inn á tölvuna mína, í þetta skipti tókst mér að láta tvær möppur fullar af skemmtilegum myndum hverfa, já hverfa og ég hef ekki hugmynd um hvað ég gerði, þær fóru ekki í ruslið og ég veit ekki hvað ég á að gera næst nema að herja á fólk með meiri tölvukunnáttu en ég og athuga hvort þau geti bjargað málunum.

Komin í jólafrí er búin að vera í fríi í 5 daga. Verð að vísu að viðurkenna að jólafríið hefur ekki staðið undir væntingum hingað til er búin að eyða nær öllum jólafrísdögunum í leiðindavesen og er ekki búin enn, morgundagurinn er einnig helgaður leiðindahlutum. En þið prófþreytta fólk þá veit ég að þið hafið það miklu verra:)

nóvember er annars búin að vera ágætur mánuður til að drekka hér er ég og sunna með Lundgren sem er víst einn af heitari mönnum sem láta sjá sig á börum borgarinnar. Já það hefur lítið farið fyrir heilbrigðum lífstíl þessa önnina, var að með miklar hugmyndir um að þegar ég kæmi í jólafrí þá yrði brett upp ermarnar og lifað á baunum og annarri hollustu og sundhallir borgarinnar sóttir stíft, það er enn á hugmyndastiginu....