mánudagur, janúar 21, 2008

Stjörnuspáin

Í stjórnuspá minni sem ég las um daginn stóð að ég myndi svífa um á rauðu ský og vanrækja vini mína fyrir vikið. Það hefur nokkurn veginn ræst þar sem ég steingleymdi síðasta sunnudag að ég átti að vera í hófi að hitta nokkrar píur en í stað lá ég bara í leti, horfandi á landsleikinn, ekki alveg nógu gott!

Helgin var samt frábær ég fór á fjöruborðið á fimmtudagskvöld og guð minn góður hvað maturinn er góður þar, ég fæ vatn í munninn í hvert skipti sem ég hugsa um það en á föstudagskvöldið hitti ég gömlu vinkonur mínar frá dósinni og ég held í alvörunni að við höfum ekki hist allar saman í ansi mörg ár.

Ég er byrjuð að verða ansi þreytt á þessu myrki og þó að borgarstjórnin leggi sig alla fram um að láta stórtíðindi koma reglulega til að láta okkur til að tala um þá vil ég fá aðeins meira ljós.